Trang Chủ
»
Tin Tức
»
RISCO Việt Nam và Triển lãm quốc tế xây dựng VIETBUILD

RISCO Việt Nam và Triển lãm quốc tế xây dựng VIETBUILD

Từ ngày 9-8-2023 đến ngày 14-8-2023 tại Công viên phần mềm Quang Trung, RISCO Việt Nam đã góp mặt tại Triển lãm VIETBUILD lần thứ 3, RISCO Việt Nam đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng doanh nghiệp, kiến trúc sư, và các nhà quản lý dự án.

RISCO tại triển lãm VIETBUILD

RISCO Việt Nam và gian hàng ấn tượng tại VIETBUILD

Tại triển lãm, RISCO Việt Nam xuất hiện gian hàng nổi bật và ấn tượng. Gian hàng này đã thu hút được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp, với những mẫu sản phẩm và giải pháp báo động hiện đại độc quyền của RISCO Việt Nam. Các chuyên gia và khách tham quan không chỉ có cơ hội tìm hiểu về những sản phẩm báo động tiên tiến mà còn được tư vấn bởi đội ngũ chuyên nghiệp của RISCO.

gian hàng RISCO VIETBUILD

Sản phẩm và giải pháp độc quyền

Một trong những điểm đặc biệt tại gian hàng của RISCO Việt Nam tại triển lãm đó là các sản phẩm và giải pháp báo động tiên tiến đến từ Israel. Với nền tảng công nghệ hiện đại, RISCO đã giới thiệu loạt sản phẩm bảo mật thông minh, bao gồm hệ thống báo động an ninh, camera giám sát, và các giải pháp tự động hóa cho ngôi nhà thông minh và các giải pháp an ninh dành cho nhà máy, cửa hàng, ngân hàng, ..

gian hàng RISCO VIETBUILD

gian hàng RISCO VIETBUILD

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của RISCO tại VIETBUILD

Không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm, gian hàng của RISCO Việt Nam còn là không gian tương tác và trao đổi kiến thức vô cùng hữu ích. Các chuyên gia của RISCO đã chia sẻ kiến thức về bảo mật và an ninh, giúp người tham dự hiểu rõ hơn về những giải pháp tiên tiến và cách áp dụng chúng trong thực tế.

HÊ THỐNG BÁO ĐỘNG RISCO

KHÁCH HÀNG TÌM HIỂU HỆ THỐNG BÁO ĐỘNG

Khẳng định về chất lượng  RISCO tại VIETBUILD

Triển lãm VIETBUILD lần thứ 3 là cơ hội tuyệt vời để RISCO chia sẻ những sản phẩm và giải pháp đột phá, cũng như tương tác trực tiếp với khách hàng và đối tác.

Tại đây, đội ngũ kỹ thuật và tư vấn của RISCO đã cho khách hàng thấy được sự hoạt động, nhận diện chính xác của các cảm biến từ RISCO, qua đó khẳng định được chất lượng của sản phẩm.

TƯ VẤN RISCO VIETBUILD

Liên hệ với chúng tôi:

Địa chỉ: 58/17 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 6257 7770 – (028) 6257 7771

Email:  tien.le@vutien.com.vn

Website: https://vutien.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/VUTIEN.ESS/

Facebook: https://www.facebook.com/RISCO.VIETNAM

 

Chia sẻ:

Bài Viết Liên Quan

Đối Tác Chiến Lược

Liên Hệ Với Chúng Tôi