VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP
Giao tiếp không hiệu quả, khó kết nối với khách hàng
Các cuộc gọi không được trả lời kịp thời, hoặc bị gián đoạn ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng, làm giảm uy tín và sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp.
Lựa chọn sai loại tổng đài, số lượng kết nối
Không xác định đúng nhu cầu dẫn đến việc chọn loại tổng đài không phù hợp, dự đoán sai số lượng đầu vào/ra (số điện thoại nội bộ, số máy nhánh).
Sử dụng thiết bị không tương thích
Hệ thống hoạt động không ổn định hoặc mất nhiều thời gian để xử lý sự cố, mất tín hiệu, gián đoạn cuộc gọi hoặc chất lượng thoại kém.
Lỗi thiết bị thường xuyên, không hỗ trợ kỹ thuật kịp thời
Hệ thống không ổn định khiến công việc bị gián đoạn, tăng chi phí sửa chữa. Mỗi khi gặp sự cố, doanh nghiệp phải chờ lâu hoặc không thể xử lý ngay, làm gián đoạn hoạt động.
LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG HỆ THỐNG TỔNG ĐÀI
GIAO TIẾP MƯỢT MÀ KHÔNG BỊ GIÁN ĐOẠN
Với hệ thống tổng đài từ Vũ Tiến, bạn sẽ không còn lo lắng về việc gián đoạn trong các cuộc gọi. Hệ thống của chúng tôi đảm bảo cuộc gọi được thực hiện liên tục, ổn định, giúp giao tiếp với khách hàng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Dù là cuộc gọi nội bộ hay ngoài doanh nghiệp, bạn luôn duy trì kết nối mạnh mẽ.
QUẢN LÝ CUỘC GỌI, PHÂN PHỐI THÔNG MINH
Hệ thống tổng đài của Vũ Tiến giúp phân phối cuộc gọi một cách tự động và thông minh, đảm bảo các cuộc gọi được chuyển đến bộ phận hoặc nhân viên phù hợp ngay lập tức. Điều này giúp giảm thiểu tình trạng nghẽn mạch và tối ưu hóa thời gian xử lý yêu cầu của khách hàng.
LẮP ĐẶT CHUYÊN NGHIỆP, CHẤT LƯỢNG, THẨM MỸ
Vũ Tiến cung cấp dịch vụ lắp đặt hệ thống tổng đài nhanh chóng, chuyên nghiệp và tối ưu hóa hiệu quả sử dụng cho doanh nghiệp của bạn. Chúng tôi cam kết mang đến một giải pháp phù hợp với quy mô và nhu cầu riêng biệt của từng doanh nghiệp.
DỊCH VỤ HẬU MÃI TỐT
Với dịch vụ hậu mãi chất lượng, Vũ Tiến cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và bảo trì. Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi luôn sẵn sàng giải quyết mọi sự cố, đảm bảo hệ thống tổng đài của bạn hoạt động liên tục và không bị gián đoạn.
TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN VŨ TIẾN?
TƯ VẤN TỐI ƯU
Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7, đưa ra giải pháp tối ưu, nhanh chóng và an toàn.
CHẤT LƯỢNG THI CÔNG
Sử dụng các thiết bị hỗ trợ thi công tốt nhất để đảm bảo về mặt hiệu suất và thẩm mỹ cho dự án.
DỊCH VỤ BẢO TRÌ
Vệ sinh và kiểm tra thiết bị. Trả kết quả trạng thái hệ thống sau khi bảo trì.
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP (FAQs)
Để triển khai tổng đài IP, doanh nghiệp cần có đường truyền internet ổn định, các thiết bị như tổng đài IP, điện thoại IP, và switch hỗ trợ PoE (nếu cần). Ngoài ra, một hạ tầng mạng LAN mạnh mẽ và an toàn là rất quan trọng.
Điều này phụ thuộc vào quy mô doanh nghiệp, số lượng người dùng, và các tính năng cần thiết như ghi âm cuộc gọi, chuyển tiếp, hoặc tích hợp CRM. Tổng đài IP PBX phù hợp với doanh nghiệp muốn sử dụng công nghệ hiện đại và linh hoạt, trong khi tổng đài analog vẫn là lựa chọn cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc có hạ tầng cũ.
Chi phí lắp đặt hệ thống tổng đài phụ thuộc vào quy mô và tính năng mong muốn. Các yếu tố bao gồm chi phí thiết bị (tổng đài, điện thoại), triển khai mạng, và dịch vụ bảo trì. Hệ thống tổng đài IP có thể có chi phí đầu tư cao hơn ban đầu nhưng tiết kiệm hơn trong dài hạn nhờ khả năng mở rộng và tích hợp linh hoạt.
Hầu hết các hệ thống tổng đài hiện đại đều hỗ trợ tính năng ghi âm cuộc gọi. Doanh nghiệp có thể lưu trữ các cuộc gọi để cải thiện dịch vụ khách hàng, đào tạo nhân viên, hoặc làm bằng chứng khi cần thiết.
Để đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định và an toàn, cần lựa chọn nhà cung cấp uy tín, có kinh nghiệm, và hệ thống được bảo trì định kỳ. Ngoài ra, cần có các biện pháp bảo mật thông tin chặt chẽ.