TUYỂN DỤNG

HIỆN TẠI CÔNG TY CHÚNG TÔI CẦN TUYỂN 1 NHÂN VIÊN SALE ADMIN VỀ LĨNH VỰC ĐIỆN NHẸ (CAMERA, BÁO ĐỘNG, MẠNG THOẠI, ÂM THANH THÔNG BÁO, CHẤM CÔNG VÀ KIỂM SOÁT CỬA…)

Để đáp ứng nhu cầu mở rộng kinh doanh, hiện nay công ty chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng vị trí sale admin:

Mô tả công việc:

  • Xử lý các báo giá theo yêu cầu của sếp
  • Xử lý các hình ảnh để up lên web, facebook, youtube
  • Xử lý hợp đồng.
  • Liên hệ chăm sóc khách hàng sau bán hàng
  • Viết các bài viết đăng quảng cáo trên facebook, google.
  • Tiếp nhận các cuộc gọi và sắp xếp lịch xử lý cho khách hàng.
  • Tìm kiếm các khách hàng tiềm năng

Trình độ: Cao đẳng, Đại Học chuyên ngành quản trị kinh doanh.

Ưu tiên Kinh nghiệm:

  • Không cần kinh nghiệm sẽ được đào tạo nếu chưa có

Yêu cầu mong đợi:

  • Là người có chí cầu tiến
  • Năng động, chăm chỉ, không ngại di chuyển, nhiệt tình
  • Tính cách cẩn thận, trung thực,
  • Tinh thần trách nhiệm công việc cao,
  • Tính kỷ luật và tinh thần tuân thủ tốt,
  • Biết sắp xếp, tổ chức công việc,
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm,
  • Hoà nhã, vui vẻ, tôn trọng quy tắc tổ chức.
  • Có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản, làm các báo giá và hợp đồng tiếng Anh.

Quyền lợi:

  • Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp và thân thiện,
  • Lương từ 6 đến 8 triệu
  • Thử việc 02 tháng.
  • Có cơ hội thu nhập cao hơn tỷ lệ với năng lực,
  • Được đào tạo kiến thức chuyên môn,
  • Cơ hội thăng tiến luôn rộng mở,
  • Ban lãnh đạo công ty luôn lắng nghe, giúp đỡ.

Hồ sơ gồm:

  1. Đơn xin việc – 01 bản
  2. Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương, làm trong vòng 06 tháng gần đây) – 01 bản
  3. Bản sao giấy khai sinh – 01 bản
  4. Bản sao CMTND – 01 bản
  5. Bản sao Văn bằng, chứng chỉ liên quan – 01 bản
  6. Giấy khám sức khoẻ làm trong vòng 06 tháng gần đây – 01 bản
  7. 02 ảnh 4×6 chụp trong vòng 06 tháng.

Lưu ý

  • Nộp Hồ sơ trực tiếp tại VP công ty hoặc gửi CV qua Email.
  • Chúng tôi đánh giá cao các Bộ hồ sơ có đầy đủ giấy tờ nêu trên.
  • Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.

Mọi thông tin liên hệ với Mr Tiến theo số điện thoại 0938.038.290 hoặc Email:  tien.le@vutien.com.vn

Hồ sơ vui lòng nộp về văn phòng đại điện của công ty tại: 58/17 Hà Huy Giáp, P.Thạnh Lộc, Q.12, Tp.Hồ Chí Minh

Quyền lợi:

  • Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp và thân thiện,
  • Lương cơ bản Thoả thuận (cạnh tranh)
  • Thử việc 02 tháng.
  • Có cơ hội thu nhập cao hơn tỷ lệ với năng lực,
  • Được đào tạo kiến thức chuyên môn ,
  • Cơ hội thăng tiến luôn rộng mở,
  • Ban lãnh đạo công ty luôn lắng nghe, giúp đỡ,

Hồ sơ gồm:

  1. Đơn xin việc – 01 bản
  2. Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương, làm trong vòng 06 tháng gần đây) – 01 bản
  3. Bản sao giấy khai sinh – 01 bản
  4. Bản sao CMTND – 01 bản
  5. Bản sao Văn bằng, chứng chỉ liên quan – 01 bản
  6. Giấy khám sức khoẻ làm trong vòng 06 tháng gần đây – 01 bản
  7. 2 ảnh 4×6 chụp trong vòng 06 tháng.

Lưu ý

  • Nộp Hồ sơ trực tiếp tại VP công ty hoặc gửi CV qua Email.
  • Chúng tôi đánh giá cao các Bộ hồ sơ có đầy đủ giấy tờ nêu trên.
  • Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.

Mọi thông tin liên hệ với Mr Tiến theo số điện thoại 0938.038.290 hoặc Email: tien.le@vutien.com.vn

Hồ sơ vui lòng nộp về văn phòng đại điện của công ty tại: 58/17 Hà Huy Giáp, P.Thạnh Lộc, Q.12, Tp.Hồ Chí Minh

Bạn còn thắc mắc? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí